GẶP MẶT ĐẦU XUÂN NĂM GIÁP THÌN 2024

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân mới, sáng ngày 19/02/2024 (tức ngày mùng 10 tháng Giêng năm Giáp Thìn), Trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II đã tổ chức gặp mặt đầu xuân năm 2024. Tới dự buổi gặp mặt chúc Tết đầu xuân Giáp Thìn năm 2024, có Nhà báo TS. Kim Ngọc Anh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; lãnh đạo các phòng, khoa, cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn trường. Đây cũng là hoạt động thường niên nhằm khơi gợi sự hứng khởi, gắn bó, tập thể Trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II cùng nhau đoàn kết, phấn đấu thực hiện thắng lợi mọi mục tiêu phát triển cao hơn trong năm 2024.

Phát biểu trong buổi gặp mặt, Nhà báo TS. Kim Ngọc Anh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương những kết quả mà Nhà trường, các đơn vị và cá nhân; các thầy, cô giáo đã đạt được trong năm qua, đồng thời cũng nêu ra những nhiệm vụ chủ yếu trong thời gian tới. Trong không khí vui mừng chào năm mới, đồng chí Hiệu trưởng cũng đã dành tặng lời chúc đầu xuân mới tốt đẹp nhất, chúc một mùa xuân mới đầy thắng lợi, vạn sự như ý tới toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường với hy vọng một năm mới tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn đưa Nhà trường phát triển và bước lên một tầm cao mới. Để nối tiếp truyền thống Tết của nhà Trường, ngoài phần lì xì của Nhà trường, đồng chí TS. Kim Ngọc Anh đã lì xì cho toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn trường và Thầy cũng mong muốn mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Trường tiếp tục nỗ lực, phấn đấu với tinh thần đổi mới, trách nhiệm và hướng đến hiệu quả công việc sao cho đúng với truyền thống của nhà trường là Nghĩ đúng, nói đúng, làm đúng. Nói đi đôi với làm. Đánh giá theo chức trách nhiệm vụ được giao và kết quả công việc thực tế.

Cũng trong buổi gặp mặt này, thừa sự ủy quyền của Tổng Giám đốc Đài Tiếng Nói Việt Nam, Nhà báo TS. Kim Ngọc Anh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã công bố và trao quyết định của Tổng Giám đốc Đài Tiếng Nói Việt Nam về công tác cán bộ; bổ nhiệm ThS. Phạm Hồ Nam Phương giữ chức Trưởng phòng Hành chính – Tổng hợp; ThS. Đoàn Thị Thoa giữ chức Phó Trưởng khoa Báo chí và Truyền thông, điều động và bổ nhiệm ThS. Lại Thế Vĩnh giữ chức Phó Trưởng phòng Quản Lý Đào tạo;

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 3 cán bộ quản lý cấp phòng tại buổi lễ, Nhà báo TS. Kim Ngọc Anh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định: 3 cán bộ quản lý trong đợt bộ nhiệm này là những cán bộ có lập trường tư tưởng vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực chuyên môn và là cán bộ trưởng thành từ cơ sở… Hiệu trưởng đề nghị 3 cán bộ không ngừng nỗ lực, phát huy kinh nghiệm, trí tuệ; đề cao trách nhiệm cá nhân, trách nhiệm của người đứng đầu; nhanh chóng nắm bắt công việc để lãnh đạo, điều hành Phòng, Khoa và phải nỗ lực cùng các tập thể lãnh đạo Trường cố gắng thực hiện tốt tất cả các nhiệm vụ được Tổng Giám đốc Đài Tiếng Nói Việt Nam, Trường giao.

Đại diện phát biểu nhận nhiệm vụ trên cương vị công tác mới, ThS. Lại Thế Vĩnh xúc động bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới Chi bộ Nhà trường, Hiệu trưởng, các Cán bộ Quản lý, và đồng nghiệp đã tin tưởng và giao nhiệm vụ cho 3 cán bộ. ThS. Lại Thế Vĩnh khẳng định cả 3 cán bộ sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, mang tâm sức, trí tuệ để cùng tập thể cán bộ, lãnh đạo nhà trường sẽ đoàn kết, thống nhất, khắc phục mọi khó khăn; quyết tâm, nỗ lực cao nhất, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; tiếp tục tô thắm truyền thống lịch sử vẻ vang của Trường.

Tin: Phạm Đức Minh

Ảnh: Hồ Vũ, Thái Sơn

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt.

Nhà báo TS. Kim Ngọc Anh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường chúc Tết toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn trường.

TS. Kim Ngọc Anh lì xì cho toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động.

TS. Kim Ngọc Anh tặng hoa chúc mừng cho các tân cán bộ quản lý cấp phòng tại buổi lễ.

Chi bộ Trường chúc mừng ThS. Lại Thế Vĩnh – tân Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo (đứng thứ 2 từ trái qua).

Phòng Hành chính – Tổng hợp chúc mừng ThS. Phạm Hồ Nam Phương – tân Trưởng phòng Hành chính – Tổng hợp.

ThS. Lại Thế Vĩnh đại diện phát biểu nhận nhiệm vụ trên cương vị công tác mới.

Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

Toàn thể nhà Trường chụp hình lưu niệm