Khách sạn sòng bạc tại Việt Nam đã tổ chức buổi Họp mặt cho sinh viên đón Tết xa nhà.

Chiều ngày 30/01/2024, tại cơ sở 2 (Đường Đông Hưng Thuận 27, Q12, Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II đã tổ chức buổi Họp mặt cho sinh viên đón Tết xa nhà.

Cô Nguyễn Thị Vân cùng các thầy cô và các em sinh viên tham dự buổi Họp mặt sinh viên đón Tết xa nhà

     Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của cô Nguyễn Thị Vân - Chủ tịch Công đoàn Trường, trưởng phòng Khảo thí và Công tác sinh viên; Thầy Nguyễn Quang Trung phòng Khảo thí và Công tác SV; Cô Đặng Thị Thùy Dung - Bí thư Đoàn trường; Cô Trần Thị Hồng Hiếu giáo vụ Khoa Báo chí và Truyền thông; Thầy Hoàng Văn Chương - phòng Quản lý đào tạo cùng quý thầy cô là trưởng/phó một số đơn vị, phòng ban, khoa và đặc biệt là sự có mặt của các sinh viên đón Tết xa nhà. Thay mặt nhà Trường, cô Nguyễn Thị Vân đã gửi lời chúc mừng năm mới an lành và may mắn đến với các sinh viên đón Tết xa nhà trong năm 2024  đồng thời bày tỏ chia với các em ở lại thành phố không về quê  đón Tết cùng gia đình.

Cô Nguyễn Thị Vân Chủ tịch Công đoàn Trường, trưởng phòng Khảo thí và Công tác sinh viên thay mặt nhà trường trao quà cho các em sinh viên.

 “Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, nhà trường đã tổ chức buổi Họp mặt ấm áp ngày hôm nay. Cô chúc các em tuy đón Tết xa nhà nhưng luôn vui vẻ chú ý giữ gìn sức khỏe để sang một năm mới nhiều thành công, thành tựu và có kết quả học tập tốt hơn. Trong dịp Tết đến xuân về ngoài việc động viên các em về mặt tinh thần quà tặng khi ở lại Thành phố nếu có việc gì cần các thầy cô hỗ trợ, các em cứ gọi cho cô, các thầy các cô cũng như ba mẹ, người thân của các em” Cô Vân thân mật nói.

Buổi họp mặt thể hiện sự đồng cảm, động viên mà Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II dành cho sinh viên đón Tết xa nhà với mong muốn mang đến cho các em không khí ấm áp, đủ đầy hơn nhân dịp xuân về.

Các em sinh viên chụp hình lưu niệm tại góc check in Xuân của trường

Dịp Tết năm 2024 này, Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II tặng mỗi em  sinh viên một phần quà Tết gồm bánh kẹo, ô mai, mứt, hạt bí và phong bao lì xì  trị giá 500 ngàn đồng. Những món quà các em nhận tuy không có giá trị cao về mặt vật chất, nhưng chứa đựng những tình cảm, sự quan tâm, sẻ chia của nhà trường cũng như các thầy cô dành cho các sinh viên khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết.

Không khí vui tươi, đầm ấm tại buổi Họp mặt sinh viên ăn Tết xa nhà ở cơ sở 2 trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II

Năm đầu tiên ở lại TP. HCM để đón tết, bạn Diễm Kiều - Sinh viên lớp 22CĐBC – Khoa Báo chí và Truyền thông tâm sự: “Thay mặt các bạn gửi lời cảm ơn các thầy cô, đối với em ngôi trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II như là ngôi nhà thứ 2 của em vậy. Em luôn biết ơn và cảm thấy rất ấm áp trước tình cảm của các thầy cô cũng như nhà trường”

Cũng giống như Diễm Kiều, bạn Ngọc Diễm bày tỏ cảm xúc và lòng biết ơn: “Em rất cảm ơn nhà trường, các thầy các cô hôm nay đã trao cho chúng em  phần quà cũng như những tình cảm ấm áp để động viên tinh thần cho chúng em. Nhân đây em cũng xin được cảm ơn cô Vân cô Dung ngay từ khi em nhập học vào trường các cô đã quan tâm giúp đỡ em, riêng cô Dung còn giúp em tìm được nhà trọ”…

Các em sinh viên nhận quà và chụp hình lưu niệm với các thầy cô trong buổi lễ

   Họp mặt sinh viên đón Tết xa nhà lâu nay đã là một trong những hoạt động thường niên của Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II nhằm mang đến cho các em sinh viên xa quê không khí xuân ấm áp, tinh thần lạc quan trong thời gian học tập tại trường. Đồng thời, còn thể hiện sự quan tâm của Nhà trường đối với các em có hoàn cảnh khó khăn phải đi làm thêm giúp đỡ gia đình, không có điều kiện về quê đón Tết. Từ ý nghĩa thiết thực và tốt đẹp mà hoạt động đó hy vọng sẽ mang lại sự tin tưởng từ các bạn sinh viên, mở ra cơ hội gặp gỡ giao lưu để những sinh viên có cùng hoàn cảnh sẻ chia, cùng nhau phấn đấu, nỗ lực hơn trong học tập và cuộc sống.

Tin: Vũ Nga

Ảnh: Nguyễn Quang Trung