Khách sạn sòng bạc tại Việt Nam là gì

Khoa Công nghệ Truyền thông

Tin tức

Hoàng Thiện: “Hình ảnh những người thầy người cô trường VOV College luôn in đậm trong trái tim tôi”

04-05-2023

Quay phim là một trong số các ngành học trọng điểm Quốc tế của trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II. Sau nhiều khóa tuyển sinh, nhà trường đã đào tạo được nhiều nhân lực chất lượng cho lĩnh vực quay phim trong và ngoài nước.

ẢNH BÁO CHÍ – MÔN HỌC THÚ VỊ ĐỂ HỌC TẬP VÀ TRẢI NGHIỆM

10-04-2023

Khi ghi danh vào trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II, đối với sinh viên của ngành Quan hệ công chúng và Truyền thông đa phương tiện các em sẽ được học môn Ảnh báo chí – một môn học hấp dẫn và mang đến cho các em cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm với ảnh. Được các thầy cô phân tích cho vai trò, chức năng, đặc trưng thông tin của ảnh trên báo chí chắc chắn các em sẽ biết cách truyền đi thông điệp qua những bức ảnh nhỏ bé mà chứa đựng đầy công năng.

Trao giải cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp Việt Nam” năm 2022

16-10-2022

Sáng ngày 14/10/2022, Đoàn trường CĐ PTTH II phối hợp với CLB Nhiếp ảnh VOV College tổ chức Lễ trao giải cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp Việt Nam” năm 2022 tại Hội trường Cơ sở 2, Quận 12, TP.HCM.

Nếu chọn ngành THIẾT KẾ ĐỒ HỌA, Bạn nên tìm hiểu môi trường đào tạo tại VOV College !

23-07-2021

Hiểu đúng về nghề nghiệp mình yêu thích, biết bản thân mình có gì và cần gì! Theo chúng tôi là cách giúp bạn có sự chọn tốt nhất.

Xem thêm